"We don't sell an English course, we sell a package of happiness"
Chúng tôi không bán một khoá học tiếng Anh, chúng tôi bán một gói hạnh phúc.
Giá trị cốt lõi
Serve customers with respect - Tận tâm và tôn trọng khách hàng
- Luôn đặt dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp tận tâm là ưu tiên hàng đầu trong suy nghĩ và hành động.
- Không làm điều mà bạn không muốn người khác làm cho mình.
- Luôn sẵn sàng nói lời xin lỗi thật tâm, không tranh cãi với khách hàng. Luôn cố gắng tìm ra phương án và giải pháp tốt nhất cho khách hàng mà bạn phục vụ.
Integrity - Sự chính trực
- Điềm tĩnh trước mọi sự cố hay vấn đề xảy ra, suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra một kết luận hay nhận định
- Thẳng thắn nói về lỗi sai của chính mình và của người khác để cùng điều chỉnh một cách tích cực; chứ không vòng vo, né tránh.
- Bám đuổi mục tiêu đến cùng. Khi có nguy cơ không thể đạt được mục tiêu dù đã nỗ lực hết mình, họ luôn có cách để tìm sự hỗ trợ phù hợp hoặc thông báo lại cho những bên có liên quan chịu ảnh hưởng bởi kết quả đó và chủ động dọn dẹp hậu quả.
Lifelong learning - Học tập trọn đời
- Chủ động đánh giá và học hỏi từ những thành công/ vấp ngã để bản thân không mắc phải những sai lầm tương tự hoặc đạt được những kết quả vượt bậc cùng đội ngũ trong tương lai.
- Luôn chủ động tìm tòi mọi nguồn tri thức, tư duy giải pháp và đặt câu hỏi giải quyết về các vấn đề gặp phải
- Liên tục ứng dụng những điều học được vào thực tế để sở hữu kiến thức. Phân tích lại để nhận ra các quy luật và đúc kết để chuyển giao.
Kaizen - Liên tục cải tiến
- Chấp nhận việc thay đổi là một điều tất yếu, thậm chí còn chuẩn bị cho sự thay đổi trong tương lai (dự đoán). Tìm cách để thích ứng một cách nhanh chóng và dễ dàng.
- Không ngừng tìm kiếm những giải pháp mới để nâng cao giá trị lao động của bản thân; Ghi nhận và tạo điều kiện nhằm ứng dụng triệt để những cải tiến, sáng tạo của bản thân và đội ngũ.
- Trong quá trình cải tiến, tìm ra chuỗi giá trị/các bước để tiến tới mục tiêu. Thông qua đó, chúng ta nắm được các điểm chạm then chốt. Thông qua cải tiến nó, chúng ta sẽ tiết kiệm được nguồn lực và đạt được kết quả cao.
Lean in - Sẵn sàng dấn thân
- Tuân thủ và thực hiện cam kết với quy định và giá trị của công ty.
- Sẵn sàng tham gia những dự án, công việc, nhiệm vụ mới khi được yêu cầu hoặc chủ động đề xuất dù việc đó nằm ngoài năng lực hiện tại.
- Sẵn sàng đào tạo, hướng dẫn, chia sẻ với đồng nghiệp mà không đòi hỏi nhận lại.